ขอแนะนำบริการใหม่ "THAI WORLD SHOPPING" กับการบินไทย

ในอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส และลูกค้าสายการบินไทย จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ชอปปิงกับร้านค้าทั่วโลกในระดับที่เหนือกว่า

THAI World Shopping ให้บริการทั้งสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส และลูกค้าสายการบินไทย ได้เลือกซื้อสินค้าผ่านแคตาล็อกออนไลน์ ที่รวมสินค้าตั้งแต่แนวเลิศหรูจนถึงแนวโก้เก๋มีสไตล์ ซึ่งมีทั้งแฟชั่น เครื่องประดับ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์แก็ดเจ็ตต่าง ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของการบินไทย และอีกมากมาย นอกจากนั้น ท่านยังสามารถจับจ่ายใช้สอยกับแบรนด์ระดับโลกหลากหลายประเภท ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเรามีบริการจัดส่งสินค้าให้ท่านได้จากทุกมุมโลก

ลูกค้าของการบินไทยทุกท่าน สามารถรับส่วนลดพิเศษเมื่อชำระสินค้าออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายผ่านบัตรเครดิตหลักต่าง ๆ

สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส สามารถชำระค่าสินค้าได้ด้วยไมล์สะสม บัตรเครดิต หรือจ่ายด้วยบัตรเครดิตร่วมกับไมล์สะสม การชำระค่าสินค้าโดยใช้ไมล์สะสมร่วมกับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตนั้น สมาชิกสามารถเลือกจำนวนไมล์ที่จะใช้แลกร่วมกับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต และยังได้รับไมล์สะสมในทุกการชำระเงิน

นอกจากนั้น สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ยังมีทางเลือกใหม่ๆ สำหรับบริการด้านไมล์สะสม อาทิ การซื้อไมล์สะสม, การโอนไมล์สะสม, การให้ไมล์สะสมเป็นของขวัญ และอื่น ๆ

การจับจ่ายใช้สอยผ่าน THAI World Shopping ทำได้ทั้งจากเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, แลปท็อป, แท็บเล็ต หรือแม้กระทั่งจากโทรศัพท์มือถือของท่าน โดยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น THAI Mobile App. ของการบินไทย

เยี่ยมชมเว็บไซต์ thaiairways.com/rop และ thaiairways.com เพื่อร่วมการเปิดตัวของ “THAI World Shopping” ที่ซึ่งไมล์สะสมของท่านมีค่าแทนเงิน เพื่อใช้จับจ่ายในการเดินทาง ชอปปิง และอีกมากมาย