รับข้อเสนอพิเศษดับเบิลไมล์ เมื่อสำรองห้องพักกับคาลิโก

คาลิโก คือ วิธีที่คุ้มค่าที่สุดในการสำรองห้องพักโรงแรมออนไลน์ โดยท่านจะได้รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส สูงสุดถึง 60 ไมล์ต่อการใช้จ่ายทุก 100 บาท เมื่อทำการสำรองห้องพัก ณ โรงแรมที่ท่านชื่นชอบผ่านคาลิโก ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถแลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินสำหรับเที่ยวบินถัดไปได้เร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้ คาลิโกมีโรงแรมและรีสอร์ต กว่า 550,000 แห่งให้เลือกสรร ท่านจะพบกับสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนครั้งถัดไปอย่างแน่นอน

พิเศษสุดเฉพาะช่วงเวลานี้ ท่านสมาชิกจะได้รับไมล์สะสมสูงสุดถึง 120 ไมล์ ต่อการใช้จ่ายทุก

100 บาท เพียงเข้าไปที่ www.kaligo.com/thai-promo และสำรองที่พักช่วงโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2562 สำหรับการเข้าพักภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2562 นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ service@kaligo.com


เงื่อนไข

  1. เพื่อรับข้อเสนอพิเศษในโปรโมชั่นนี้ กรุณาลงทะเบียนที่ www.kaligo.com/thai-promo โดยท่านสามารถสำรองห้องพักได้ในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2562 และเข้าพักระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 – 31 ตุลาคม 2562
  2. เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนดตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นต่อไปนี้เพียงหนึ่งครั้ง จากอัตราปกติที่จำกัดสูงสุดไม่เกิน 60 ไมล์ต่อการใช้จ่าย 100 บาทเมื่อสำรองห้องพักตลอดทั้งปี
  3. กรณียกเลิก ขอคืนเงิน หรือเกิดข้อพิพาท จะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์นี้
  4. ขณะเช็กเอาต์หรือก่อนการสำรองห้องพัก กรุณากรอกหมายเลขสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อรับสิทธิประโยชน์นี้
  5. ทั้งลูกค้าใหม่และปัจจุบันของคาลิโกมีสิทธิ์รับข้อเสนอนี้
  6. ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ หรือใช้กับการสำรองห้องพักที่มีอยู่แล้ว หรือใช้กับการเข้าพักโรงแรมย้อนหลังที่มีการเข้าพักก่อนการลงทะเบียน
  7. ไมล์สะสมจะถูกบันทึกเข้าในบัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ของท่าน ภายใน 6 สัปดาห์ หลังจากสิ้นสุดการเข้าพักตามเงื่อนไขที่กำหนด
  8. การสำรองห้องพักในข้อเสนอพิเศษนี้จะไม่มีสิทธิ์ในการรับค่าคอมมิชชั่น
  9. ผู้เข้าเว็บไซต์คาลิโกจากเว็บไซต์ค้นหาข้อมูลจะไม่ได้รับข้อเสนอนี้
  10. คาลิโกขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส หากพบว่ามีการทุจริตหรือการกระทำใดๆ ที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข
  11. คาลิโกขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขสำหรับข้อเสนอพิเศษนี้เมื่อใดก็ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  12. การรับและแลกไมล์สะสมเป็นไปตามเงื่อนไขของ รอยัล ออร์คิด พลัส
  13. เงื่อนไขการสำรองห้องพัก การเข้าพัก และข้อเสนอพิเศษนี้ เป็นไปตามที่คาลิโกกำหนด