จุดศูนย์รวมความสนุกสนานและของรางวัลตอบแทนมากมาย จาก รอยัล ออร์คิด พลัส

เว็บไซต์กิจกรรมพิเศษของ รอยัล ออร์คิด พลัส เป็นจุดหมายในการท่องโลกออนไลน์ของท่าน เพื่อเข้าถึงงานอิเวนต์ต่าง ๆ กิจกรรมหลากหลาย การตอบคำถามชิงรางวัล เกมสนุก ๆ และข้อเสนอพิเศษจากคู่สัญญาต่าง ๆ

ด้วยเนื้อหาที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักเดินทางในวัยหนุ่มสาว รวมถึงท่านที่มีใจรักความมีชีวิตชีวา ความสดใสและความทันสมัยอยู่ตลอด เว็บไซต์กิจกรรมพิเศษของรอยัล ออร์คิด พลัส นี้ได้ถูกนำเสนอในรูปแบบที่มีการสื่อสารระหว่างท่านกับเรา พรั่งพร้อมความสนุกและมีการมอบของรางวัลมากมาย อาทิ โบนัสไมล์ และส่วนลดต่าง ๆ สำหรับการรับประทานอาหารค่ำในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมสไตล์หรูจนถึงสไตล์บูติก รวมถึงประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวที่ยากจะหาใครเทียบ

ในวาระที่การบินไทยกำลังก้าวเข้าสู่การครบรอบ 60 ปี จึงมีการเฉลิมฉลองตลอดทั้งปี ด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมและการประกวดที่สนุกสนานน่าตื่นใจอย่างต่อเนื่อง รวมถึง “Big Surprise” ที่สุดของการเซอร์ไพรส์ ที่จะนำไปสู่การได้รับ “Big Miles” หรือไมล์สะสมก้อนใหญ่!

สนใจข้อมูล “Big Miles” และร่วมฉลองสุขสันต์ทั้งปีกับการบินไทย คลิกมาที่ ropactivity.com หรือ หน้าเว็บไซต์หลักของ รอยัล ออร์คิด พลัส thaiairways.com/rop