สนุกกับการชอปปิงพร้อมรับสิทธิพิเศษจากบัตร SCB M Visa
Prepaid Tourist Card

กลุ่ม เดอะ มอลล์ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และบัตรวีซ่า มอบเอกสิทธิ์พิเศษเพื่อการชอปปิงด้วย บัตร SCB M Visa Prepaid Tourist Card ให้แก่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนเมืองไทยโดยเฉพาะ ให้ได้รับความสะดวกสบายและอุ่นใจด้วยประสบการณ์การชอปปิงที่ราบรื่นประทับใจ สิทธิพิเศษต่างๆ นี้รอท่านอยู่ ณ ห้างสรรพสินค้าของกลุ่มเดอะมอลล์ทุกสาขา อาทิ พารากอน ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และกูร์เม่ มาร์เก็ต นอกจากนี้ บัตร SCB M Visa Prepaid Tourist Card นี้ ยังสามารถใช้กับร้านค้าที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ รวมถึงจุดชอปปิงที่รับบัตรวีซ่า กว่า 53 ล้านแห่งใน 200 ประเทศทั่วโลก

สิทธิพิเศษเฉพาะนักท่องเที่ยวที่เป็นผู้โดยสารการบินไทย เพียงท่านแสดงบัตรขึ้นเครื่องของการบินไทย (THAI Boarding Pass) เมื่อสมัครเป็นสมาชิกบัตร SCB M Visa Prepaid Tourist Card ท่านจะได้รับความพิเศษดังต่อไปนี้:


สิทธิพิเศษเฉพาะผู้โดยสารชั้นหนึ่ง รอยัล เฟิสต์ และชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์

- เมื่อชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตร SCB M VISA Prepaid Tourist Card : รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป และส่วนลดสูงสุดถึง 50% ในส่วนของร้านค้าบริเวณ ชอปปิง คอมเพล็กซ์ และรับคูปอง Welcome Package

- รับ Gift Voucher ของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป*

ท่านจะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท ซึ่งสามารถใช้แทนเงินสดได้ เมื่อมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท / ใบเสร็จ

- บริการรถ Limousine*

บริการรถ Limousine เที่ยวเดียว จากโรงแรมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อมีการใช้จ่ายตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยท่านต้องลงทะเบียน ณ ห้องรับรองนักท่องเที่ยว (Tourist Lounge) เพื่อรับคูปอง


สิทธิพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด

- เมื่อชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตร SCB M Visa Prepaid Tourist Card : รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป และส่วนลดได้สูงสุดถึง 50% ในส่วนของร้านค้าบริเวณ ชอปปิง คอมเพล็กซ์ และรับคูปอง Welcome Package

- รับ Gift Voucher ของกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป*

ท่านจะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 300 บาท ซึ่งท่านสามารถใช้แทนเงินสดได้เมื่อมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท / ใบเสร็จ


สิทธิพิเศษอื่นๆ

-รับคะแนน M Points X2 เมื่อซื้อครบทุก ๆ 25 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป / คะแนน M Points 800 คะแนน = คูปอง M Cash มูลค่า 100 บาท

- รับ Gift Set พิเศษของ Panpuri มูลค่า 500 บาท*
-Voucher รับประทานอาหารมูลค่า 200 บาท ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็ม ควอเทียร์*

*สิทธิพิเศษต่าง ๆ เหล่านี้มีจำนวนจำกัด

หมายเหตุ:

1.สิทธิพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2562 หรือจนกว่าของกำนัลหมด

2.บัตรกำนัล Gift voucher และ Dining voucher สามารถนำมาใช้ร่วมกับการชำระค่าใช้จ่ายกับบัตร SCB M VISA Prepaid Tourist Card เท่านั้น

3.ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ ได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

4.กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ณ เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า

5.แคมเปญนี้ใช้เฉพาะกับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยเท่านั้น ไม่สามารถใช้ได้กับผู้โดยสารที่ถือหนังสือเดินทางสัญชาติไทย

ท่านสามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตร SCB M VISA Prepaid Tourist Card ด้วยหนังสือเดินทางสัญชาติอื่นยกเว้นสัญชาติไทย ได้ที่แผนกบริการลูกค้าของห้างสรรพสินค้าพารากอน ที่ชั้น G  และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ที่ชั้น M และห้องรับรองนักท่องเที่ยว (Tourist Lounge) ของศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม หรือ ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่ชั้น G หรือที่บูธ SCB Exchange ที่สนามบินดอนเมืองได้ตั้งแต่วันนี้

สำหรับลูกค้าที่ทำการสมัครสมาชิกบัตรที่บูธ SCB Exchange ที่สนามบินดอนเมือง สามารถทำการรับสิทธิพิเศษต่างๆได้ที่จุดแลกรับของรางวัล ณ ห้างสรรพสินค้าพารากอน, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม หรือ ดิ เอ็มควอเทียร์ เท่านั้น สนใจข้อมูลเพิ่มเติม  คลิกที่นี่