เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเมืองเซนไดกับ รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์

ทัวร์เอื้องหลวง (รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์) ร่วมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสู่เส้นทางบินใหม่ของการบินไทยไปยังเมืองเซนได และภูมิภาคโทโฮกุ กับแพคเกจ 3 วัน 2 คืน บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัด กรุงเทพ-เซนได พร้อมที่พัก 2 คืน ในราคาเริ่มต้น 20,600 บาท ต่อท่าน

เมืองเซนได และพื้นที่ในภูมิภาคโทโฮกุ มีความหลากหลายให้ท่านอิ่มเอมกับประสบการณ์การท่องเที่ยว ตัวเมืองที่แสนคึกคักตั้งอยู่ริมทะเล รายรอบด้วยเทือกเขาต่างๆ อันอุดมด้วยธรรมชาติ สีสันของฤดูใบไม้ร่วง บ่อน้ำร้อนธรรมชาติและอีกมากมาย ท่านสามารถเพลิดเพลินใจได้เต็มที่ตลอดการเดินทางด้วยอภินันทนาการเพิ่มเติมที่อยู่ในแพคเกจพิเศษนี้

  • บัตรโดยสารรถไฟ Sendai Marugoto Pass 2 วัน แบบไม่จำกัดจำนวนเที่ยว สำหรับใช้บริการรถไฟเจแปนเรล รถไฟใต้ดิน รถบัส และแอร์พอร์ตลิงก์
  • ซิมการ์ดสำหรับใช้ในประเทศญี่ปุ่น 3 วันจาก iFree ให้ท่านได้เข้าถึงข้อมูลการท่องเที่ยว ร้านอาหาร ย่านชอปปิง และสนุกสนานกับการแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวตลอดการเดินทาง

รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ พร้อมให้ท่านสำรองแพคเกจท่องเที่ยวเซนไดและภูมิภาคโทโฮกุ ระยะเวลาเดินทางระหว่าง 29 ตุลาคม ถึง 20 ธันวาคม 2562 ติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 02 356 2888 สำหรับท่านที่อยู่ในกรุงเทพฯ หรือ e-mail : sales@toureurngluang.com หรือติดต่อตัวแทนจำหน่าย รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

หมายเหตุ: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับวันที่ชำระเงินและวันที่เข้าพัก เงื่อนไขและข้อกำหนดต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า