ตารางการบินของสายการบินไทย ช่วงฤดูหนาว
เพิ่มจุดหมายใหม่และมีเที่ยวบินมากขึ้น

ตารางการบินของสายการบินไทยสำหรับช่วงฤดูหนาวเริ่มใช้ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 28 มีนาคม2563 โดยมีเที่ยวบินเพิ่มมากขึ้นในหลายเส้นทาง มีจุดหมายการเดินทางใหม่ และเที่ยวบินตรงสู่ภูเก็ตมากขึ้นเพื่อผู้ที่ชื่นชอบทะเลและชายหาด

การบินไทย ขอแนะนำเมืองเซนได จุดหมายใหม่ล่าสุดแห่งที่ 7 ในญี่ปุ่นของการบินไทย ที่จะเริ่มให้บริการตั้งแต่ 29 ตุลาคมนี้ ด้วยจำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยบินออกจากกรุงเทพฯ ในช่วงดึก และบินออกจากเซนไดในช่วงสายของวัน ที่เซนได ทุกท่านจะได้สัมผัสความตื่นตาตื่นใจอันหลากหลายได้ในทุกฤดูกาล

ยุโรป:

สำหรับท่านผู้หลงใหลชายทะเลที่พำนักอยู่ในเยอรมนีและเดนมาร์ก ทางสายการบินไทยได้กลับมาเพิ่มบริการเที่ยวบินตรงสู่ภูเก็ต ในตารางบินสำหรับช่วงฤดูหนาวอีกครั้ง ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

เที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ และแฟรงค์เฟิร์ต ด้วยเครื่องบิน A380 ยังให้บริการตามปกติทุกวัน โดยจะมีเที่ยวบินเพิ่มขึ้น 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบิน A350-9 บินตรงจากแฟรงค์เฟิร์ตสู่ภูเก็ต และ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากแฟรงค์เฟิร์ตสู่กรุงเทพฯ

เที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ และโคเปนเฮเกน ด้วยเครื่องบิน B777 ยังคงให้บริการตามปกติทุกวัน และตั้งแต่ 6 ธันวาคม นี้เป็นต้นไป จะมีเที่ยวบินเพิ่มอีก 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยบินตรงจากโคเปนเฮเกนสู่ภูเก็ต

มีบริการเที่ยวบินตรงสู่จุดหมายเพิ่มขึ้นเป็นเที่ยวบินที่ให้บริการทุกวัน ระหว่างกรุงเทพฯ และเวียนนา รวมถึงกรุงเทพฯและออสโล ในขณะที่ เที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ และโรม รวมถึงเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ และมิลาน จะเพิ่มเป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ อีกทั้งเที่ยวบินตรง ระหว่างกรุงเทพฯ และบรัสเซลส์ จะเพิ่มขึ้นเป็น 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เช่นกัน

ออสเตรเลีย:

เที่ยวบินประจำวันบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ และเมลเบิร์น เพิ่มจำนวนเที่ยวบินขึ้นเป็นสองเที่ยวต่อวันด้วยเครื่องบิน A350-9

ตะวันออกกลาง:

เที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ และดูไบ ขณะนี้ให้บริการทุกวันด้วยเครื่องบิน Dreamliner B787-8 และเพิ่มเที่ยวบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ และอิสลามาบัด เป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

เที่ยวบินภายในประเทศไทย

สำหรับตารางการบินช่วงฤดูหนาวนี้ สายการบินไทย จะทำการบินเพิ่มมากขึ้นระหว่างกรุงเทพฯและจุดหมายในประเทศไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุด

เชียงใหม่35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

ภูเก็ต59 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

กระบี่14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์