สัมผัสประสบการณ์เวิร์ล ออฟ ไฮแอท และรับส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับราคาสมาชิกเมื่อเป็นสมาชิกเวิร์ล ออฟ ไฮแอท

เพลินใจกับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัสที่ท่านจะได้รับมากยิ่งขึ้น เมื่อสำรองห้องพักล่วงหน้าสำหรับการเข้าพักในครั้งต่อไปผ่านเว็บไซต์: hyatt.com ท่านก็สามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากโรงแรมในเครือไฮแอทที่ร่วมรายการ เพียงแค่ท่านสมัครเป็นสมาชิก World of Hyatt!

  • ส่วนลดสูงสุดถึง 10% สำหรับราคาสมาชิก เพียงสำรองห้องพักสแตนดาร์ดหรือห้องสวีทกับโรงแรมที่เข้าร่วม โดยเงื่อนไขเป็นไปตามนโยบายที่แต่ละโรงแรมกำหนดรวมถึงกรณีที่มีการยกเลิกเข้าพัก
  • ส่วนลดสูงสุดถึง 15% สำหรับราคาสมาชิกที่ชำระเงินสำรองห้องพักไว้ล่วงหน้า *โดยต้องทำการสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วันก่อนเข้าพักกับโรงแรมที่เข้าร่วมนี้

นอกจากนี้ ท่านยังได้รับเงื่อนไขที่ผ่อนปรนมากขึ้นจากโรงแรมในเครือไฮแอทอื่น ๆ ที่เข้าร่วมทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก เมื่อสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนเข้าพัก และระยะเวลาการสำรองห้องพักจะแตกต่างกันไปตามข้อกำหนดของโรงแรมนั้น ๆ ราคาขึ้นอยู่กับนโยบายการยกเลิกการจองของแต่ละโรงแรม

*จำเป็นต้องชำระเงินล่วงหน้าและไม่สามารถขอรับเงินคืนได้

ในกรณีที่ท่านยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ World of Hyatt สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ hyatt.com หรือ หากท่านเป็นสมาชิกแล้วสามารถทำการจองเข้าพัก ‘ที่นี่’ เพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษของสมาชิกได้เลยทันที

โดยเงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดที่ระบุไว้

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เรทราคาสำหรับสมาชิกนี้ สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเวิร์ลออฟไฮแอทที่สามารถใช้ในโรงแรมและรีสอร์ตในเครือที่เข้าร่วม สำหรับการรับสิทธิราคาสำหรับสมาชิก ลูกค้าต้องทำการสำรองห้องพักทางออนไลน์ผ่าน hyatt.com หรือติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักของโรงแรมนั้น ๆ และในขณะทำการสำรองห้องพัก กรุณาแจ้งหมายเลขสมาชิกเวิร์ลออฟไฮแอท เพื่อขอราคาพิเศษสำหรับสมาชิก

หากมีความประสงค์จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของเวิร์ลออฟไฮแอท กรุณาสมัครผ่านเว็บไซต์ worldofhyatt.com หรือ ทำการลงทะเบียนเป็นสมาชิกระหว่างที่ท่านสำรองห้องพัก โดยราคาสำหรับสมาชิกจะมีส่วนลดสูงสุด 10% จากราคาห้องพักปกติ และไม่สามารถโอนสิทธิ์นี้ให้กับบุคคลอื่นได้ สิทธิพิเศษนี้ใช้ได้สำหรับการสำรองห้องพักแบบพัก 2 ท่าน ต่อหนึ่งสิทธิ์ของสมาชิกเวิร์ลออฟไฮแอทในแต่ละครั้งที่มาพัก

ราคาสำหรับสมาชิกนี้ไม่สามารถนำมาใช้กับการจองห้องพักที่ดำเนินการเสร็จสิ้นไปแล้วก่อนหน้านี้ หรือเป็นลักษณะการจองเป็นกลุ่ม หรือการประชุมสัมมนา และไม่สามารถนำไปรวมกับราคาพิเศษ โปรโมชั่นใด ๆ หรือข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ โดยราคาสำหรับสมาชิกจะคิดต่อจำนวนห้อง จำนวนวันเข้าพัก และจำนวนคนที่เข้าพัก โดยไม่รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ที่โรงแรมกำหนด สำหรับการอัพเกรดห้องพักต่าง ๆ ลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ราคาสำหรับสมาชิกนี้ หากมีการยกเลิกเข้าพักหรือไม่เข้าพักจะต้องทำตามเงื่อนไขนโยบายของโรงแรมนั้น ๆ โดยราคาพิเศษสำหรับสมาชิกนี้ทางโรงแรมจะมีห้องพักบริการในจำนวนที่จำกัด และขึ้นอยู่กับจำนวนห้องที่ว่างขณะนั้น และไม่สามารถเข้าพักในช่วงเทศกาลพิเศษต่าง ๆ หรือช่วงที่มีผู้เข้าพักเป็นจำนวนมาก ทางไฮแอทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกราคานี้ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ไฮแอท เวิร์ลออฟไฮแอท และตราสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าของไฮแอทคอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือ ซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

สำหรับเรทราคาสำหรับสมาชิกที่ซื้อไว้ล่วงหน้า สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเวิร์ลออฟไฮแอทที่สามารถใช้ในโรงแรมและรีสอร์ตในเครือที่เข้าร่วม สำหรับการรับสิทธิพิเศษเรทราคานี้ ลูกค้าต้องทำการสำรองห้องพักทางออนไลน์ผ่าน hyatt.com หรือติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักของโรงแรมนั้น ๆ และในขณะทำการสำรองห้องพัก กรุณาแจ้งหมายเลขสมาชิกเวิร์ลออฟไฮแอท เพื่อขอราคาพิเศษสำหรับจองซื้อล่วงหน้า โดยต้องชำระเงินจำนวนเต็มราคา และไม่สามารถขอรับคืนเงินได้ หากมีความประสงค์จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของเวิร์ลออฟไฮแอท กรุณาสมัครผ่านเว็บไซต์ worldofhyatt.com หรือ ทำการลงทะเบียนเป็นสมาชิกระหว่างที่ท่านสำรองห้องพัก และไม่สามารถโอนสิทธิ์นี้ให้กับบุคคลอื่นได้ และสิทธิพิเศษนี้ใช้ได้สำหรับการสำรองห้องพักแบบพัก 2 ท่าน ต่อหนึ่งสิทธิ์ของสมาชิกเวิร์ลออฟไฮแอทในแต่ละครั้งที่มาพัก

ราคาสำหรับสมาชิกที่ซื้อล่วงหน้าไม่สามารถนำมาใช้กับการจองห้องพักที่ดำเนินการเสร็จสิ้นไปแล้วก่อนหน้านี้ หรือเป็นลักษณะการจองเป็นกลุ่ม หรือการประชุมสัมมนา และไม่สามารถนำไปใช้รวมกับราคาพิเศษ โปรโมชั่นใด ๆ หรือข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ โดยราคาสำหรับสมาชิกที่ซื้อล่วงหน้าจะคิดต่อจำนวนห้อง จำนวนวันเข้าพัก และจำนวนคนที่เข้าพัก โดยไม่รวมค่าภาษี ค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ที่โรงแรมกำหนด สำหรับการอัพเกรดห้องพักต่าง ๆ ลูกค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยราคาพิเศษนี้ทางโรงแรมจะมีห้องพักบริการในจำนวนที่จำกัด และขึ้นอยู่กับจำนวนห้องที่ว่างขณะนั้น และไม่สามารถเข้าพักในช่วงเทศกาลพิเศษต่าง ๆ หรือช่วงที่มีผู้เข้าพักเป็นจำนวนมากได้ ทางไฮแอทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกราคานี้ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ไฮแอท เวิร์ลออฟไฮแอท และตราสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าของไฮแอทคอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือ ซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

“เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เครือโรงแรมต่าง ๆ อาจปิดให้บริการชั่วคราว หรือไม่สามารถให้บริการเต็มรูปแบบ กรุณาตรวจสอบข้อมูลการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ผ่านเว็บไซต์โรงแรมหรือติดต่อล่วงหน้าโดยตรงกับโรงแรม”