แลกไมล์สะสมเป็นส่วนลดที่ อาวดี้ ประเทศไทย

ข้อเสนอพิเศษเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 60 ปี ของการบินไทย สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ที่จองรถยนต์อาวดี้ (Audi) กับผู้จำหน่ายของอาวดี้ประเทศไทยทุกสาขาระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 สามารถแลกไมล์สะสมจำนวน 50,000 ไมล์ เพื่อเป็นส่วนลดมูลค่า 50,000 บาท ใช้ชำระค่ารถยนต์รุ่นที่ร่วมรายการ ณ วันที่ส่งมอบรถ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น

ขั้นตอนการแลกไมล์สะสม

  1. สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส สามารถติดต่อโชว์รูมอาวดี้เซ็นเตอร์ไทยแลนด์ อาวดี้สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ อาวดี้พัทยา และอาวดี้ภูเก็ต เพื่อจองรถยนต์รุ่นที่ร่วมรายการระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 และแจ้งความประสงค์ใช้ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อกับเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์หรือตัวแทนผู้ดำเนินการ
  2. สมาชิกกรอกแบบฟอร์มยืนยันการใช้ไมล์สะสมในการแลกรับส่วนลด จากนั้นเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนฯ จะประสานกับทาง รอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อตัดไมล์ในบัญชีสมาชิก ภายใน 3 วันทำการ
  3. เมื่ออาวดี้ได้รับการยืนยันตัดไมล์จากทาง รอยัล ออร์คิด พลัส ทางอาวดี้สามารถนัดสมาชิกทำสัญญาทางธุรกรรมในลำดับต่อไป

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  1. สมาชิกจะต้องติดต่อรับมอบรถกับทางอาวดี้ และชำระเงินภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ในกรณีที่ชำระเป็นเงินสดจะต้องชำระเต็มจำนวน หรือในกรณีจัดไฟแนนซ์จะต้องชำระเงินดาวน์และค่าผ่อนชำระเดือนแรกตามเอกสารที่ไฟแนนซ์อนุมัติ
  2. กรณีที่การทำธุรกรรมสัญญาในการซื้อขายรถดังกล่าวไม่เป็นไปตามสัญญาและเงื่อนไขระหว่างสมาชิกและบริษัทอาวดี้ประเทศไทย ทาง รอยัล ออร์คิด พลัส ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนไมล์ รวมถึงบริษัทอาวดี้ประเทศไทยขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินจอง มัดจำ หรือดาวน์รถ
  3. รถยนต์รุ่น Audi A6 40 TFSI S line, Audi A6 Avant 40 TFSI S line, Audi Q3, Audi Q7 และ Audi e-tron รวมถึงกลุ่มรถเช่าไม่รวมอยู่ในข้อเสนอพิเศษนี้
  4. กรณีที่สมาชิกเปลี่ยนแปลงรุ่นหรือสีของรถยนต์จะต้องแจ้งให้ผู้จำหน่ายของอาวดี้ประเทศไทยทราบเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์และส่วนลดจากข้อเสนอพิเศษนี้
  5. สมาชิกที่ใช้สิทธิ์จากข้อเสนอพิเศษนี้ ไม่สามารถใช้ส่วนลด แทนเงินจอง / มัดจำ หรือ เงินดาวน์ และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินหรือสิทธิประโยชน์อื่นใดได้
  6. สมาชิกสามารถใช้สิทธิ์จากข้อเสนอพิเศษนี้ 1 สิทธิ์ ต่อการซื้อรถ 1 คัน และไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้
  7. เงื่อนไขการสั่งซื้อและรับมอบรถยนต์ให้เป็นไปตามที่อาวดี้ประเทศไทยกำหนด ทางอาวดี้ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือปฏิเสธการจำหน่ายรถยนต์แก่สมาชิก กรณีพบว่าการสั่งซื้อไม่เป็นไปตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมดังกล่าว

รายละเอียดการติดต่อ:

อาวดี้เซ็นเตอร์ไทยแลนด์    โทร. 02-765-8888
อาวดี้สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่    โทร. 02-023-4888
อาวดี้ พัทยา    โทร. 038-197-888
อาวดี้ ภูเก็ต    โทร. 076-646-666