ซื้อไมล์สะสมเพื่อแลกรางวัลต่าง ๆ ได้ตามต้องการ

ลองนึกดูว่า จะดีเพียงใดหากท่านมีจำนวนไมล์มากพอเพื่อใช้แลกรางวัลได้เร็วขึ้น และประหยัดมากกว่า ด้วยดีไซน์รูปแบบใหม่และคุณลักษณ์ที่น่าสนใจมากขึ้นของ “การซื้อไมล์” ท่านสามารถซื้อไมล์สะสมเพิ่มมากขึ้นและเก็บไว้ได้นานถึง 3 ปีเพื่อใช้แลกรางวัลต่าง ๆ ของ รอยัล ออร์คิด พลัส ได้อย่างสะดวกสบายและคล่องตัว

เพียงท่านล็อกอินเข้าสู่ระบบในบัญชีสมาชิกของท่านที่ thaiairways.com/rop และคลิกที่ “ไมล์สะสม” จากนั้น เลือก “ซื้อไมล์สะสม” ท่านสามารถเลือกซื้อไมล์ได้ โดยเริ่มต้นที่ 1,000 ไมล์ ด้วยเงินบาท ดอลลาร์สหรัฐหรือสกุลเงินท้องถิ่นของท่านในอัตราเทียบเท่า ซึ่งทั้งหมดนี้ซื้อผ่านบัตรเครดิตได้

ด้วยไมล์ที่ท่านซื้อไว้นี้ ท่านสามารถนำมาใช้แลกรางวัลต่าง ๆ ของ รอยัล ออร์คิด พลัส หรือจะใช้เป็นการจ่ายค่าบัตรโดยสารส่วนหนึ่งผ่านทางออนไลน์ ที่ thaiairways.com ก่อนการสำรองบัตรโดยสารเที่ยวบินต่าง ๆ ท่านสามารถเพิ่มจำนวนไมล์ลงในบัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ของท่าน เพียงคลิกที่เมนู ‘จองการเดินทาง’ แล้วไปคลิกต่อที่ ‘บริการเสริม’ จากนั้นเลือก ‘Buy Miles’ ขอให้ท่านติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ของเรา เกี่ยวกับโปรโมชัน และทางเลือกใหม่ ๆ สำหรับบริหารจัดการไมล์สะสมของท่าน