‘ความสุขมีได้ทุกวัน’ รับไมล์สะสม x2 เมื่อเข้าพักวันธรรมดา หรือ รับไมล์สะสม x3 เมื่อเข้าพักวันสุดสัปดาห์

ให้รางวัลกับตัวเองด้วยโบนัสไมล์สะสมได้ทุกวัน ไม่ว่าท่านจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ หรือท่องเที่ยวพักผ่อน เราก็พร้อมต้อนรับท่านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการชั้นเลิศมากมายที่จะสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับทุกการเดินทาง เพียงทำการสำรองห้องพัก หรือขยายเวลาการเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ตของเรา รับไมล์สะสม x2 เมื่อเข้าพักในช่วงวันธรรมดา (วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี) และรับไมล์สะสม x3 เมื่อเข้าพักในช่วงสุดสัปดาห์ (วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์) และหากการเข้าพักในช่วงวันธรรมดาของท่านมีวันในช่วงสุดสัปดาห์วันใดวันหนึ่งรวมอยู่ด้วย รับไมล์สะสมไปเลย X3 ตลอดการเข้าพัก เพราะวันสุขมีได้ทุกวัน!


ถึงเวลาเพิ่มรางวัลให้ตัวท่านเอง:

  • ลงทะเบียน สำรองห้องพักและเข้าพัก ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2562
  • สำรองห้องพักผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของ AccorHotels (เว็บไซต์, แอปพลิเคชั่น, ศูนย์สำรองห้องพักของ AccorHotels, สำรองห้องพักโดยตรงกับโรงแรมในเครือ AccorHotels) และสำรองผ่านบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวที่ใช้ระบบ GDS เชื่อมต่ออัตโนมัติกับศูนย์การสำรองห้องพักของ AccorHotels

3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการรับโบนัสไมล์สะสม:

  1. ลงชื่อเข้าใช้งานในระบบ หรือลงทะเบียนสมัครสมาชิกโปรแกรม Le Club AccorHotels
  2. คลิกที่นี่ เพื่อเปิดใช้งานการโอนคะแนนรางวัลของ Le Club AccorHotels เป็นไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส โดยอัตโนมัติ
  3. สำรองห้องพักและเข้าพักที่โรงแรมในเครือ AccorHotels ที่ร่วมรายการทั่วโลก

สำรองห้องพักออนไลน์ คลิกที่นี่ หรือติดต่อศูนย์สำรองห้องพักของ AccorHotels ได้ที่หมายเลข 02 659 2877 (ประเทศไทย) หรือโทร. 001 800 221 4542 (สำหรับประเทศอื่น ๆ)