Carnival of Travel
เฉลิมฉลองความสนุกของการท่องเที่ยวไปกับการบินไทย

เปลี่ยนการท่องเที่ยวของท่านให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกหฤหรรษ์และประทับใจกว่าเดิม ด้วยการใช้ไมล์เพียง 50% สำหรับการแลกรางวัลบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศไทย และข้อเสนอพิเศษสำหรับการซื้อบัตรโดยสารเพื่อเดินทางไปยังจุดหมายต่าง ๆ ทั่วโลกของการบินไทยด้วย Cash + Miles

รอยัล ออร์คิด พลัส ร่วมฉลองความสนุกสุขสันต์ในการเดินทางของท่าน ด้วยการแลกไมล์ในรูปแบบใหม่ ๆ มากขึ้น พร้อมการประหยัดยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษอื่น ๆ กับการบินไทย เพื่อให้ท่านไม่พลาดความพิเศษ คลิกดูรายละเอียดได้ที่ thaiairways.com/rop

วางแผนเที่ยวล่วงหน้า และแพ็คกระเป๋าเดินทางให้พร้อมสำหรับทริปสุดสนุกหฤหรรษ์กับการบินไทย ซึ่งมอบความคุ้มค่าและสิ่งดี ๆ ให้กับท่านสมาชิกเสมอ


ใช้ไมล์น้อยลง 50% เพื่อแลกรางวัลบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศไทย

ทุกการเดินทางของท่านภายใต้แคมเปญ Carnival of Travel จะเต็มไปด้วยความสนุก สุข หฤหรรษ์ พร้อมใช้ไมล์เพียง 50% เมื่อแลกรางวัลบัตรโดยสารการบินไทย และสายการบินไทยสมายล์ สำหรับการเดินทางระหว่าง 15 พฤษภาคม – 30 กันยายน ศกนี้*


บินไป-กลับระหว่างกรุงเทพและ: ชั้นประหยัด ชั้น
สมายล์พลัส
ชั้นธุรกิจ
รอยัลซิลก์
เชียงใหม่, เชียงราย
ภูเก็ต, กระบี่, สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่, นราธิวาส
ขอนแก่น, อุบลราชธานี, อุดรธานี
7,500 ไมล์ 8,750 ไมล์ 10,000 ไมล์

โปรโมชั่นการเดินทางแบบไป-กลับนี้ใช้ได้เฉพาะช่วงระหว่างสัปดาห์ (จันทร์ - พฤหัสบดี) ในเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ ไปยังจุดหมายต่าง ๆ ดังกล่าวข้างต้นในประเทศไทย โดยเที่ยวบินของการบินไทยที่ใช้หมายเลขเที่ยวบิน TG ตามด้วยรหัสตัวเลข 3 หลัก และหมายเลขเที่ยวบิน TG ตามด้วยตัวเลข 4 หลักสำหรับเที่ยวบินที่ทำการบินด้วยสายการบินไทยสมายล์

สำรองการเดินทางทั่วไทยได้โดยติดต่อศูนย์บริการ THAI Contact Center ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 356 1111 หรือศูนย์สำรองที่นั่งการบินไทยทั่วโลก


*การเดินทางจะเป็นไปตามวันเวลาของเที่ยวบินที่ได้ระบุไว้เมื่อออกบัตรโดยสาร และเดินทางสิ้นสุดภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 เท่านั้น และไม่อนุญาตให้คืนไมล์สะสม เปลี่ยนเส้นทางการบิน หรืออัพเกรดชั้นโดยสาร ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของการบินไทย


ข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อใช้ Cash + Miles ซื้อบัตรโดยสารการบินไทย

เพื่อให้ท่านใช้ไมล์สะสมในอัตราที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นกว่าเดิม และสนุกสนานเพลินใจไปกับการเดินทาง ไมล์สะสมของท่านจะมีค่ามากกว่าเดิมถึง 50% เมื่อชำระค่าบัตรโดยสารด้วยการใช้ไมล์สะสมร่วมกับการชำระเงิน (Cash + Miles) ในเที่ยวบินชั้นประหยัดของการบินไทย ซึ่งเป็นข้อเสนอพิเศษภายใต้แคมเปญ Carnival of Travel ในระยะเวลาที่กำหนดนี้

ตัวอย่างข้อเสนอพิเศษที่ท่านจะได้รับ เช่น เมื่อท่านเดินทางชั้นประหยัดระหว่างกรุงเทพฯ และ ฮ่องกง ท่านสามารถชำระค่าบัตรโดยสารด้วยจำนวนเงินพียง 5,000 บาท โดยประมาณ และไมล์สะสมอีก 10,000 ไมล์ หรือ เมื่อท่านเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ และกรุงลอนดอน ท่านสามารถชำระค่าบัตรโดยสารด้วยจำนวนเงินเพียง 18,000 บาท โดยประมาณ และไมล์สะสมอีก 40,000 ไมล์ ทั้งนี้รวมค่าธรรมเนียมและค่าภาษีแล้ว

สะดวกง่ายดาย เพียงสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารออนไลน์ได้ทันทีที่ thaiairways.com ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 10 กรกฎาคม 2562

เมื่อท่านสำรองเที่ยวบินไป-กลับออนไลน์ ในชั้นประหยัด และเลือกเส้นทางบินของการบินไทยที่ท่านต้องการตามปกติ จากนั้น เมื่อเข้าสู่วิธีการชำระเงินแบบปลอดภัย คลิกเลือกไอคอน Cash+Miles

จากนั้น ท่านสามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบบัญชีสะสมไมล์ และเลือกจำนวนของไมล์เพื่อเป็นการชำระค่าบัตรโดยสารส่วนหนึ่ง และส่วนที่จะชำระเป็นเงินจะได้รับการคำนวณอีกครั้งเพื่อชำระทางออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต และไมล์สะสมของท่านจะถูกหักจากบัญชีสะสมไมล์ จำนวนเงินที่ต้องชำระในขั้นตอนสุดท้ายจะรวมค่าภาษีและค่าธรรมเนียม เพื่อออกบัตรโดยสารและพร้อมที่จะเดินทางไปกับเรา

เมื่อท่านเลือกชำระค่าบัตรโดยสารด้วยข้อเสนอ Cash+Miles พิเศษนี้ ท่านจะได้รับประโยชน์ยิ่งขึ้น เพราะการใช้ไมล์สะสมจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และในขณะเดียวกันท่านยังจะได้รับไมล์สะสมตามอัตราค่าบัตรโดยสารอีกด้วย

ใช้ไมล์สะสมของท่านให้คุ้มค่าที่สุดด้วยข้อเสนอพิเศษ Cash+Miles นี้ ได้ที่ thaiairways.com

* Cash+Miles ภายใต้ข้อเสนอของแคมเปญ Carnival of Travel นี้ สามารถใช้ได้กับเที่ยวบินระหว่างประเทศหมายเลขเที่ยวบิน TG ตามด้วยตัวเลข 3 หลัก ในชั้นประหยัด ระหว่างกรุงเทพฯ และจุดหมายต่าง ๆ ของการบินไทย รหัสชั้นโดยสารที่สามารถใช้สิทธิ์สำหรับโปรโมชั่นนี้ได้แก่ Q, T, K, V, W ผู้โดยสารแต่ละท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้สำรองการเดินทางแบบท่านเดียวด้วยการหักลบไมล์จากบัญชีสะสมไมล์หนึ่งบัญชี รายการโปรโมชั่นนี้จะเริ่มใช้ได้สำหรับการเดินทางเที่ยวบินแรกตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 สำหรับการเดินทางในชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์ อัตราการใช้ไมล์สะสมและจำนวนเงินจะยังคงเป็นไปตามมาตรฐานเดิม