ช่วงเวลาที่ดีพร้อมสำหรับการเที่ยวทั่วไทย

ระหว่างมีนาคม ถึง พฤษภาคม คือ ช่วงเวลาที่เหมาะยิ่งสำหรับการท่องเที่ยวเมืองไทยอย่างเพลินใจ ด้วยภูมิอากาศที่เริ่มเข้าสู่ความอบอุ่น อีกทั้งยังผ่านเลยฤดูกาลการท่องเที่ยวที่ล้นหลามด้วยผู้คน... เปิดทางให้กับเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ของไทยที่เลื่องลือไปทั่วโลก ซึ่งจะสร้างสีสันในทุกภาคทั่วไทยช่วงกลางเมษายน

ไม่ว่าท่านจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือมาจากแดนไกล คู่สัญญาของ รอยัล ออร์คิด พลัส มีข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ซึ่งช่วยให้ทุกการเดินทางของท่านมีคุณค่าและความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ที่เรานำเสนอดังต่อไปนี้เป็นเพียงความพิเศษบางส่วนที่ท่านไม่ควรพลาด สำรองที่พักและรถเช่าจากคู่สัญญาของเราได้ทันที เพื่อความสะดวกสบายคุ้มค่ากับทุกการเดินทางทั่วไทย

ประหยัดถึง 20% เมื่อใช้ไมล์สะสมแลกรางวัลที่พักกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต

ไมล์สะสมที่ใช้แลกรางวัลห้องพักโรงแรมจากที่ท่านเคยใช้ถึง 15,000 ไมล์ จะใช้เพียง 12,000 ไมล์ ต่อคืน ณ 4 จุดหมายปลายทางที่เป็นที่นิยมในการท่องเที่ยว ซึ่งรางวัลนี้รวมอภินันทนาการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน รวมถึงภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว
โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน โรงแรมดุสิตธานี พัทยา โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

ช่วงเวลาแลกรางวัลห้องพัก: ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2563

ช่วงเวลาเข้าพัก: ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พฤษภาคม 2563

กรุณาสำรองห้องพักโรงแรมล่วงหน้าผ่านทางอีเมล์ reservations@dusit.com , หรือติดต่อโรงแรมโดยตรง รางวัลห้องพักโรงแรมในข้อเสนอพิเศษนี้ ใช้ได้กับการเข้าพักภายใน 60 วันหลังจากที่แลกรางวัล โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตกำหนด


ผ่อนคลายอย่างเลิศรสกับอาหารค่ำที่แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

สัมผัสความเป็นโอเอซิสกลางเมืองในย่านราชประสงค์ กรุงเทพฯ ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ทางโรงแรมพร้อมต้อนรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ด้วยข้อเสนอพิเศษรางวัลบัตรกำนัล eVoucher ซึ่งได้จัดเตรียมไว้สำหรับท่านสมาชิกเพื่อการผ่อนคลาย ชุ่มชื่นและอิ่มเอมกับอาหารค่ำอย่างเพลินใจ

ห้องพัก 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ เริ่มต้นที่ 20,000 ไมล์

บัตรกำนัลฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ประเภท 1 วัน พร้อมเทรนเนอร์ส่วนตัว 1 ช.ม. ใช้ 6,000 ไมล์

บัตรกำนัลบริการสปา ณ ไอยสวรรค์ เรสซิเดนชียล สปา แอนด์ คลับ ใช้ 15,000 ไมล์ สำหรับบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 3,000 บาท

เลือกรับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารในโรงแรม: ใช้ 8,000 ไมล์ สำหรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท

เพียงท่านเข้าสู่ระบบบัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส และเลือกรางวัลไลฟ์สไตล์ และทำการแลกรางวัลบัตรกำนัล eVoucher ซึ่งต้องใช้ภายใน 6 เดือน หลังจากวันที่ได้ทำการแลกรางวัล โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด


รางวัลบัตรกำนัลรถเช่าจาก เอวิส ประเทศไทย

ท่องเที่ยวได้กว้างไกลทั่วไทยได้มากขึ้น เมื่อท่านเลือกเช่ารถกับ เอวิส ซึ่งมีศูนย์ให้บริการท่านถึง 29 แห่ง และที่สนามบินหลักทั่วประเทศไทย เอวิส พร้อมสรรพเพื่อให้ท่านท่องเที่ยวได้ทุกที่ในเมืองไทย

รางวัลบัตรกำนัลรถเช่า ของ เอวิส ประเทศไทย นั้นสามารถใช้ได้ถึง 30 มิถุนายน 2563 โดยใช้ไมล์สะสมเพียง 7,500 ไมล์ ต่อวัน สำหรับการเช่ารถยนต์ขนาด 1,800 ซีซี. เพียงท่านเข้า สู่ระบบบัญชีข้อมูลสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส และคลิกที่รางวัลไลฟ์สไตล์ จากนั้นเลือกแบนเนอร์ของเอวิส

การจัดส่งบัตรกำนัลรถเช่าใช้เวลา 14 วัน โดยจัดส่งไปยังที่อยู่ในประเทศไทย และในการเช่ารถขับ ท่านต้องสำรองรถล่วงหน้า 7-14 วัน มีเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด


รับส่วนลด และสะสมไมล์ได้มากกว่า กับ เฮิรตซ์ ประเทศไทย

เมื่อท่านเช่ารถขับกับ เฮิรตซ์ ประเทศไทย ท่านจะสุขใจกับส่วนลดพิเศษโดยเฉพาะสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส

- ส่วนลด 15% เมื่อเข่ารถขับ 1-3 วัน

- ส่วนลด 25% เมื่อเช่ารถขับตั้งแต่ 4 วันขึ้นไป

พิเศษยิ่งกว่านั้น ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี การบินไทย รับไมล์โบนัส 600 ไมล์ สำหรับการเช่ารถที่เป็นไปตามเงื่อนไขการเช่า ที่ http://www.hertzasia.com/thaiairways

ท่านสามารถทำการสำรองรถเช่าได้จนถึง 30 เมษายน และการเช่ารถต้องเสร็จสมบูรณ์ภายใน 15 มิถุนายน 2563 เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของ Hertz ประเทศไทย

การเช่ารถขับในประเทศไทย

โทร: (66) 2 266 4666

อีเมล์: reserve@hertzthailand.com

การเช่ารถนอกประเทศไทย

โทร: (66) 2 635 1826

Email: hertz@discovertheworldthailand.com