เตรียมสัมผัสโรงแรม คารักสะ...สไตล์เรียบหรู ที่โตเกียว เร็ว ๆ นี้!

โรงแรม คารักสะ พรีเมียร์ โตเกียว กินซ่า…พร้อมให้บริการ 1 พฤษภาคม 2562

โรงแรมคารักสะ โตเกียว สะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านกินซ่า สัญลักษณ์แห่งการชอปปิงเลิศหรู และบริเวณนี้ยังเป็นรู้จักกันดีว่าเป็นที่ตั้งของคาบูกิซะ (Kabukiza) โรงละครคาบูกิ อันเป็นศิลปะการแสดงเก่าแก่เลื่องชื่อของญี่ปุ่น และหากเดินไปจากโรงแรมคารักสะไม่ไกลนัก ก็จะพบพระราชวังอิมพีเรียล (Imperial Palace) หรือ สวนฮามะริคิว นอกจากนั้น ที่ตั้งโรงแรมก็ยังใกล้กับสถานีรถไฟชิมบาชิ ซึ่งเป็นศูนย์รวมรถไฟใต้ดินหลากหลายสาย คงไม่ได้พูดเกินจริง ถ้าจะสรุปว่า โรงแรมคารักสะอยู่ไม่ไกลจากจุดท่องเที่ยวต่าง ๆ ในนครโตเกียว โรงแรมคารักสะ พรีเมียร์ โตเกียว กินซ่า นี้ จัดเป็นโรงแรมระดับพรีเมี่ยมในเครือคารักสะ โดดเด่นด้วยห้องพัก 57 ห้อง พร้อมหน้าต่างกว้างทั้งแบบห้องเตียงคู่และห้องเตียงใหญ่ 1 เตียง ขนาด 26 ตร.ม. X 43 ตร.ม. และผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนอิริยาบถสบายๆ ได้ในห้องเลาจน์

โรงแรม คารักสะ โตเกียว สเตชั่น …พร้อมให้บริการ 8 กรกฎาคม 2562

จากโรงแรม ท่านจะใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ถึงสถานีโตเกียว ซึ่งเป็นชุมทางของเครือข่ายรถไฟรวมถึงรถไฟซิงกังเซ่น(bullet trains) สายต่าง ๆ นอกจากนั้น โรงแรมยังอยู่ใกล้สถานีรถโดยสารต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยให้ท่านสะดวกในการเดินทางไปทั่วญี่ปุ่นได้อย่างง่ายดาย และจากจุดที่โรงแรมตั้งอยู่ อีกทั้งยังสามารถเดินไปชมแมกไม้เขียวขจีที่พระราชวังอิมพีเรียล และย่านนิฮอนบาชิ ซึ่งมีความคึกคัก และเก่าแก่มาเป็นศตวรรษ

โรงแรมมีห้องพักเตียงคู่ จำนวน 43 ห้อง ตั้งแต่ขนาด 21 ตร.ม. และมีห้องพักอีก 94 ห้องที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 3 คนในแต่ละห้อง ในจำนวนนี้ มี 40 ห้องที่มีประตูเชื่อมต่อกันได้ และสามารถพักได้ถึง 6 คน ด้วยความโดดเด่นของห้องพักรวมกันทั้งหมด 151 ห้อง รวมถึงห้องแบบ Hollywood Twin และห้องสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับผู้เข้าพักจำนวน 4 – 6 คน โรงแรมคารักสะ โตเกียว สเตชั่น จึงพร้อมอย่างเต็มเปี่ยมในการตอบรับท่านในทุกเที่ยวการเยี่ยมเยือนญี่ปุ่นให้สุขสบายสมบูรณ์แบบ

สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ที่ลิงก์ด้านล่างเพื่อรับข้อเสนอห้องพักอัตราพิเศษและไมล์สะสม

karaksa hotel premier Tokyo Ginza: สำรองห้องพัก คลิกที่นี่ (เริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2562)

karaksa hotel Tokyo Station: สำรองห้องพัก คลิกที่นี่ (เริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่ 8 กรกฎาคม 2562)

เงื่อนไข

  • ห้องพักอัตราพิเศษสำหรับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส เท่านั้น ทางทางโรงแรมอาจมีการเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมหากพบว่าผู้สำรองห้องพักผ่านทางลิงก์ข้างต้นไม่ใช่สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส
  • อัตราการสะสมไมล์ปกติ: สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส จะได้รับไมล์สะสม 250 ไมล์ต่อคืน
  • ไมล์สะสมที่ได้รับขึ้นอยู่กับจำนวนห้องและคืนที่เข้าพัก
  • ไมล์สะสมจะถูกบันทึกลงในบัญชีสะสมไมล์ของท่านภายใน 30 วัน หลังจากวันเช็กเอาต์
  • โรงแรมไม่รับผิดชอบการพิมพ์หมายเลขสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ผิดพลาดในระหว่างการสำรองห้องพัก และท่านไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหมายเลขสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส หลังจากที่ยืนยันห้องพักแล้วได้ กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของหมายเลขสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ของท่าน
  • ท่านสมาชิกต้องชำระค่าห้องพักและทำการเข้าพักเพื่อรับไมล์สะสม
  • นโยบายการยกเลิกการสำรองห้องพักและการเข้าพักแจ้งไว้ในระบบการสำรองห้องพัก
  • อัตราค่าห้องพักขึ้นอยู่กับฤดูกาล

นโยบายการยกเลิกการสำรองห้องพักและการเข้าพัก

  • ไม่ทำการยกเลิก: ชำระค่าห้องพัก 100%
  • ยกเลิกในวันที่เข้าพัก: ชำระค่าห้องพัก 100%
  • ยกเลิก 1 วันก่อนเข้าพัก: ชำระค่าห้องพัก 80%
  • ยกเลิก 2 วันก่อนเข้าพัก: ชำระค่าห้องพัก 50%
  • ยกเลิก 3 วันก่อนเข้าพัก: ชำระค่าห้องพัก 10%

ติดต่อโรงแรมได้ทาง อีเมล karaksa_rsvn@xymax.co.jp