เปิดประสบการณ์การพักผ่อนกับ MyResorts รับไมล์สะสมสูงสุด X3

สมาชิก Le Club AccorHotels เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ My Resorts สุดยอดสิทธิพิเศษที่ท่านคู่ควรพร้อมรับไมล์สะสม X3 เมื่อเข้าพักในรีสอร์ตทั่วเอเชียแปซิฟิก และรับไมล์สะสม X2 เมื่อเข้าพักที่โรงแรมที่ร่วมรายการแห่งใดก็ได้จาก 3,600 แห่งทั่วโลกตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562

MyResorts คือบริการพิเศษเพิ่มเติมที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างดีเยี่ยม เพื่อช่วยให้การพักผ่อนที่รีสอร์ตในทุกจุดหมายปลายทางของท่านสมบูรณ์แบบที่สุด สิทธิพิเศษเพิ่มเติมใหม่ล่าสุดของ MyResorts มีดังต่อไปนี้:

  • MyWellness รักษาสุขภาพร่างกายและจิตใจของท่านให้แข็งแรง ด้วยบริการฟิตเนส, สปา, คลาสเรียนโยคะ, การโค้ชส่งเสริมการพัฒนาตนเอง ทั้งยังมีเมนูอาหารสุขภาพมากมายให้ท่านได้เลือกสรร
  • MyTreat ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่รักอาหารเป็นชีวิตจิตใจ ประกอบด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายตั้งแต่มื้อค่ำสุดโรแมนติก ไปจนถึงคลาสเรียนทำอาหาร
  • MyDiscovery เปิดโอกาสให้ท่านได้สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างถึงแก่น ผ่านการออกไปชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และร่วมกิจกรรมผจญภัยสุดตื่นเต้น

สัมผัสประสบการณ์แบบ MyResorts เต็มรูปแบบได้ที่รีสอร์ตกว่า 100 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก อาทิ โซ โซฟิเทล หัวหิน ในประเทศไทย, พูลแมน หลวงพระบาง ในประเทศลาว และโซฟิเทล ฟิลิปปินส์ พลาซ่า มะนิลา ในประเทศฟิลิปปินส์ เป็นต้น ดูรายละเอียดของรีสอร์ตทั้งหมดที่ร่วมรายการได้ทางเว็บไซต์ www.accorhotels.com/resorts.

เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากโบนัสพิเศษนี้ สมาชิกต้องทำการตั้งค่าเปิดใช้งานการแปลงคะแนนเป็นไมล์สะสมของ “Royal Orchid Plus” ไว้ล่วงหน้าก่อนทำการเข้าพัก คลิกที่นี่ เพื่อเปิดใช้งานการแปลงคะแนนสะสมอัตโนมัติ

สำรองห้องพักออนไลน์ คลิกที่นี่ หรือติดต่อศูนย์สำรองห้องพักของ AccorHotels ได้ที่หมายเลข 02 659 2877 (ประเทศไทย) หรือโทร 001 800 221 4542 (ประเทศอื่นๆ)