เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ของ รอยัล ออร์คิด พลัส

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ การเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นกำลังจะเกิดขึ้น รายการสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส จะนำเสนอรูปแบบที่ให้ท่านสามารถสะสมไมล์ได้มากขึ้น มีทางเลือกเพิ่มขึ้น และสะดวกสบายยิ่งขึ้น

สำหรับท่านสมาชิกบัตรแพลทินัม บัตรทอง และบัตรเงิน สามารถรับไมล์สะสมได้เพิ่มขึ้นเมื่อบินกับการบินไทยด้วยโบนัสไมล์ใหม่ที่ให้ตามสถานภาพสมาชิก ซึ่งไมล์สะสมเพิ่มเติมที่ท่านจะได้รับนี้ขึ้นอยู่กับราคาบัตรโดยสารของแต่ละเที่ยวบินที่บินกับการบินไทย

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในชั้นหนึ่ง รอยัล เฟิสต์, ชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์ หรือแม้แต่ชั้นประหยัด ไมล์สะสมของท่านจะเพิ่มขึ้นตามรหัสชั้นโดยสารและราคาบัตรโดยสารที่ท่านเลือกใช้บริการ

เมื่อทำการแลกไมล์สะสม ท่านจะมีทางเลือกมากขึ้น มีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการแลกรางวัลทั้งการเดินทางแบบไปกลับหรือการเดินทางเที่ยวเดียว การเดินทางที่ผสมระดับชั้นโดยสารระหว่างการบินไทยและสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ รวมถึงความสะดวกในการสำรองเที่ยวบินและบัตรโดยสารแบบออนไลน์สำหรับการเดินทางด้วยรางวัลบัตรโดยสารเกือบทุกประเภท

รายละเอียดทั้งหมดของการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ที่จะมีขึ้นนี้ เราจะส่งรายละเอียดไปถึงท่านสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ผ่านทางที่อยู่อีเมล์ที่ท่านให้ไว้ในไม่ช้า

ขอให้ท่านตรวจสอบที่อยู่อีเมล์ที่แจ้งไว้ว่าถูกต้องล่าสุด หรือหากท่านยังไม่เคยให้ข้อมูลที่อยู่อีเมล์ไว้กับทาง รอยัล ออร์คิด พลัส ท่านสามารถดำเนินการได้ เพียงคลิกไปที่ thaiairways.com/rop และล็อกอินเข้าสู่ระบบบัญชีสมาชิกของท่าน จากนั้นคลิกไปที่ เปลี่ยนแปลงข้อมูลสมาชิก เพื่อให้ท่านไม่พลาดข้อมูลข่าวสารของการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น