ฉลองความรื่นรมย์แสนสุขที่ เดอะ แลงแฮม ได้ทุกวัน

ถึงเวลาแล้วที่จะมาฉลองช่วงเวลาสั้นๆ แต่เต็มไปด้วยความพิเศษที่มีความหมายสำหรับท่านอย่างสุขสันต์และรื่นรมย์ที่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือ เดอะ แลงแฮม

มาเพิ่มความสุขสันต์ของช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยข้อเสนอพิเศษสุด... “Picnic Stacation” และ “Pyjamas Party” จากเดอะ แลงแฮม สำรองห้องพักและเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2562 พร้อมรับดับเบิลไมล์ (สูงสุดถึง 1,500 ไมล์)

สนใจสำรองห้องพักหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ภายใน 30 กันยายน 2562 ด้วยการระบุรหัสโปรโมชั่น “THABONUS” สำหรับข้อเสนอพิเศษ “Picnic Stacation” และ “Pyjamas Party” พร้อมแจ้งหมายเลขสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ของท่าน


เงื่อนไขและข้อกำหนด

  1. การสำรองห้องพักนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่างและอัตราห้องพักที่กำหนด โดยต้องทำการสำรองห้องพักล่วงหน้ากับโรงแรมที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2562 เท่านั้น
  2. ข้อเสนอนี้ใช้ได้สำหรับการสำรองห้องพักในแพ็คเกจ “Picnic Staycation” และ “Pyjamas Party” โดยใช้รหัสโปรโมชั่น ”THABONUS” เท่านั้น
  3. หากท่านสำรองห้องพักและเข้าพักในโรงแรมที่ประเทศจีน ท่านจะได้รับแพ็คเกจ “Pre Wedding Celebration” แทนแพ็คเกจ “Pyjamas Party”
  4. นโยบายการยกเลิกการสำรองห้องพักมีความแตกต่างกันในแต่ละโรงแรม
  5. เครดิตจะต้องใช้ระหว่างที่พักในโรงแรม และไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเป็นเงินสด หรือการสะสมใดๆ
  6. เมื่อทำการสำรองที่พัก ท่านต้องแจ้งหมายเลขบัตรสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส และแสดงบัตรสมาชิกบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส เมื่อเช็ค-อินเพื่อจะรับไมล์สะสม
  7. สมาชิกบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส ที่เช็ค-อิน ด้วยชื่อของตนเองเท่านั้น จึงจะได้รับไมล์สะสมสูงสุด 1,500 ไมล์ต่อการสำรองห้องพัก โดยเป็นไปตามข้อกำหนดของโปรแกรม ไมล์สะสมจะถูกบันทึกภายใน 6-8 สัปดาห์หลังจากวันเช็ค-เอาต์
  8. ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  9. กลุ่ม Langham Hospitality Group สงวนสิทธิ์ในการเพิ่มเติม เปลี่ยนแปลงหรือล้มเลิกข้อเสนอ และข้อกำหนดต่างๆ ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ

สำรองห้องพัก หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เพียง คลิกที่นี่ ภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 โดยระบุรหัสโปรโมชั่น “THABONUS” สำหรับข้อเสนอพิเศษ “Picnic Staycation” และ “Pyjamas Party” พร้อมแจ้งหมายเลขสมาชิกบัตร รอยัล ออร์คิด พลัส ของท่าน