เที่ยวเพลินในทุกปลายทางกับ Le Club AccorHotels
พร้อมรับไมล์สะสม 500 ไมล์

ไม่ว่าท่านจะเดินทางแบบใด ไปติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวพักผ่อน เดินทางคนเดียว เดินทางเป็นคู่ หรือเดินทางเป็นกลุ่ม เรามีสิทธิพิเศษที่เหมาะกับท่านรออยู่ทุกที่ด้วยโปรแกรม Le Club AccorHotels ทั้งราคาพิเศษสำหรับสมาชิก การเข้าถึงสิทธิ์ในการสำรองห้องพักไพรเวทเซลล์ได้ก่อนใคร อัพเกรดห้องพัก เช็คอินออนไลน์ และบริการอินเทอร์เน็ตฟรี รวมถึงท่านยังจะได้รับคะแนนรางวัลจากทุกบาททุกสตางค์ ที่ท่านได้จ่ายไป

พิเศษสำหรับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส หากท่านยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิก Le Club AccorHotels สมัครเลยวันนี้ เพื่อรับไมล์สะสม 500 ไมล์ เมื่อท่านสำรองห้องพักและเข้าพักตั้งแต่สองคืนขึ้นไป สำหรับสมาชิกปัจจุบันของ Le Club AccorHotels รับไมล์สะสม 250 ไมล์ เมื่อเข้าพักกับโรงแรมและรีสอร์ตเครือ Accor ในช่วงโปรโมชั่นนี้

ถึงเวลาวางแผนสำรวจโรงแรมและรีสอร์ตแห่งใหม่ ในทุกมุมทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็น โนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นี่ฮับ...ในย่านใจกลางสุดฮิปของเชียงใหม่ที่มาพร้อมแพ็คเกจสุดพิเศษสำหรับครอบครัว หรือลงใต้มาทางฝั่งทะเลอันดามัน โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ต รอต้อนรับท่านอยู่ท่ามกลางสวนสวยเขียวชอุ่มและหาดทรายขาว ในขณะที่ภูเก็ตก็มีโรงแรมสุดหรูอย่าง สวิสโซเทล รีสอร์ต ภูเก็ต ป่าตอง บีช ในย่านกลางเมืองสุดคึกคักไปด้วยแหล่งชอปปิงและความบันเทิงหลากหลาย และ สวิสโซเทล รีสอร์ต ภูเก็ต กมลา บีช ที่สงบร่มรื่น พร้อมให้บริการท่านอย่างเต็มที่ หรือไปสัมผัสกับประสบการณ์สุดหรูระดับห้าดาวริมหาดทรายขาวอันแสนงดงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ แฟร์มองต์ มัลดีฟส์ ซีร์รู เฟน ฟูชิ


ถึงเวลาให้รางวัลกับตัวท่านเอง:

  • สมัครสมาชิก สำรองห้องพักและเข้าพัก ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2562
  • สำรองห้องพักผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของ AccorHotels (เว็บไซต์, แอปพลิเคชั่น, ศูนย์การสำรองห้องพักของ AccorHotels, สำรองห้องพักโดยตรงกับโรงแรมในเครือ AccorHotels) หรือสำรองห้องพักผ่านบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวที่ใช้ระบบ GDS เชื่อมต่ออัตโนมัติกับศูนย์การสำรองห้องพักของ AccorHotels

สำรองห้องพักออนไลน์ ที่นี่ หรือติดต่อศูนย์สำรองห้องพักของ AccorHotels ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 659 2877 (ประเทศไทย) หรือโทร 001 800 221 4542 (ประเทศอื่นๆ)


3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการรับไมล์สะสม:

  1. ลงชื่อเข้าใช้งานในระบบ หรือลงทะเบียนสมัครสมาชิกโปรแกรม Le Club AccorHotels คลิกที่นี่
  2. คลิกที่นี่ เพื่อเปิดใช้งานการโอนคะแนนรางวัลของ Le Club AccorHotels เป็นไมล์สะสม Royal Orchid Plus โดยอัตโนมัติ
  3. สำรองห้องพักและเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือ AccorHotels ที่ร่วมรายการทั่วโลก