พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษสุด...Carnival of Travel
ถึง 30 กันยายน นี้เท่านั้น

ไมล์ของท่านจะมีค่ามากขึ้น 50% ด้วยการใช้ข้อเสนอพิเศษ Cash + Miles

เพียงท่านซื้อบัตรโดยสารชั้นประหยัดแบบไป-กลับ ไปยังทุกจุดหมายกับการบินไทย และชำระค่าบัตรโดยสารด้วยข้อเสนอพิเศษ Cash + Miles ซึ่งไมล์ที่ใช้ไปจะให้ความคุ้มค่ามากขึ้นถึง 50% สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2562

สำรองที่นั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตามปกติที่ thaiairways.com และคลิกที่ไอคอน Cash + Miles ในหน้าเพจเมื่อถึงขั้นตอนชำระค่าบัตรโดยสาร จากนั้นท่านสามารถล็อกอินเข้าสู่บัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ของท่าน และเลือกวิธีชำระเงิน ด้วยไมล์และเงินสดเพียงบางส่วนเพื่อออกบัตรโดยสารทันที พร้อมรับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส อีกด้วย

ข้อเสนอพิเศษนี้ ได้ขยายระยะเวลาไปถึง 30 กันยายน 2562 เพียงสำรองที่นั่งและชำระค่าบัตรโดยสารการบินไทยด้วยไมล์สะสมพร้อมประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางตั้งแต่วันนี้

เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนด รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


ใช้ไมล์น้อยลง 50% เพื่อแลกรางวัลบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศไทย

ทุกเส้นทางทั่วไทยของท่านภายใต้แคมเปญ Carnival of Travel จะเต็มไปด้วยความสุข สนุกหรรษา พร้อมประหยัดไมล์ถึง 50% เมื่อแลกรางวัลบัตรโดยสารการบินไทย และสายการบินไทยสมายล์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2562*

บินไป-กลับระหว่างกรุงเทพ: ชั้นประหยัด ชั้นสไมล์พลัส ชั้นธุรกิจ
เชียงใหม่, เชียงราย
ภูเก็ต, กระบี่, สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่, นราธิวาส
ขอนแก่น, อุบลราชธานี, อุดรธานี
7,500 ไมล์ 8,750 ไมล์ 10,000 ไมล์

ข้อเสนอพิเศษสุดนี้ ใช้สำหรับการเดินทางไป-กลับในช่วงระหว่างสัปดาห์ (จันทร์ – พฤหัสบดี) เท่านั้น โดยบินระหว่างกรุงเทพฯ และจุดหมายต่างๆ ในประเทศไทยดังกล่าวข้างต้น ด้วยเที่ยวบินของการบินไทยที่ใช้หมายเลขเที่ยวบินรหัสตัวเลข 3 หลัก และรหัสตัวเลข 4 หลักสำหรับเที่ยวบินที่ทำการบินโดยไทยสมายล์ ท่านสามารถสำรองการเดินทางในประเทศไทย โดยโทรติดต่อศูนย์บริการ THAI Contact Center ที่หมายเลข 02 356 1111 หรือ ศูนย์สำรองที่นั่งการบินไทยทั่วโลก

*การเดินทางเป็นไปตามวันเดินทางของเที่ยวบินที่ได้ระบุไว้เมื่อออกบัตรโดยสารเท่านั้น และเดินทางสิ้นสุดภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 เท่านั้น ไม่อนุญาตให้คืนไมล์สะสม เปลี่ยนเส้นทางการบิน หรืออัพเกรดชั้นโดยสาร การจัดที่นั่งขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งที่ว่าง และข้อเสนอนี้ใช้ไม่ได้กับบางวัน (ได้แก่ 20 พฤษภาคม, 16-17, 29 กรกฎาคม และ 12 สิงหาคม) ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของการบินไทย