ราคาบัตรโดยสารและข้อเสนอพิเศษจากการบินไทย

การบินไทยมอบข้อเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษในรูปแบบโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง โดยท่านยังคงสามารถเพลิดเพลินใจกับบริการที่เป็นเลิศของการบินไทย

เมื่อท่านเข้าชมเว็บไซต์ที่ thaiairways.com ท่านจะพบกับโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ และข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ สำหรับการเดินทางภายในประเทศไทย และระหว่างประเทศ โดยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ สำหรับท่านที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เว็บไซต์การบินไทยของแต่ละประเทศจะมีข้อเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษต่าง ๆ หรือข้อเสนอโปรโมชั่นของการบินไทยสำหรับเที่ยวบินที่เดินทางออกจากประเทศนั้น ๆ

หนึ่งในข้อเสนอพิเศษ ซึ่งเสนอให้กับบรรดาลูกค้าสายการบินไทยทั่วโลก คือ ราคาบัตรโดยสารลดพิเศษสำหรับการเดินทางในประเทศไทย ระหว่างกรุงเทพฯ - เชียงใหม่, ภูเก็ต และกระบี่ สำหรับบุคคลที่มีอายุมากว่า 60 ปีขึ้นไป บัตรโดยสารดังกล่าวช่วยให้ผู้สูงวัยประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงวันธรรมดา และสามารถสำรองที่นั่งกับศูนย์สำรองที่นั่งของการบินไทยทั่วโลก หรือตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวต่างๆ ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่

เข้าชมเว็บไซต์ thaiairways.com เป็นประจำเพื่อการเดินทางที่ประหยุดคุ้มค่า หรือสมัครเป็นสมาชิกรับข่าวสารการบินไทยเพื่ออัพเดตข้อมูลของการบินไทยอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงได้รับข้อเสนอโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย