สำรองที่พักกับ Kaligo วันนี้ รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้น 50%

Kaligo เป็นทางเลือกการสำรองห้องพักที่ได้รับความนิยมสูงสุด ซึ่งท่านสามารถเลือกสรรโรงแรมและรีสอร์ตได้มากกว่า 550,000 แห่งทั่วโลก อีกทั้งยังสามารถได้รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส สูงสุดถึง 10,000 ไมล์ ต่อคืน ตลอดทั้งปี

ข้อเสนอพิเศษ

สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส สามารถรับไมล์สะสม เพิ่มขึ้นถึง 50% ทุกครั้ง เมื่อทำการสำรองห้องพัก ซึ่งหมายถึง ท่านจะสามารถรับไมล์สะสมมากขึ้น สูงสุดถึง 15,000 ไมล์ต่อคืน! สำรองห้องพักวันนี้! โปรโมชั่นนี้สิ้นสุดถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น คลิกที่ www.kaligo.com/thai-50-more เพื่อรับโบนัสไมล์จากข้อเสนอพิเศษนี้!

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ service@kaligo.com

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  1. เพื่อรับสิทธิ์ในโปรโมชั่นนี้ กรุณาลงทะเบียนที่ www.kaligo.com/thai-50-more?lang=th และทำการสำรองห้องพักภายในระยะเวลาโปรโมชั่น คือ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 (รวมทั้งสองวัน) สำหรับระยะเวลาการเข้าพักภายในระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 (รวมทั้งสองวัน)
  2. ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้น 50% เมื่อเทียบจากสิทธิประโยชน์ประจำวัน (The Royal Orchid Plus Everyday Benefit) คือ สูงสุดถึง 45 ไมล์ ต่อการใช้จ่าย 100 บาท ในการสำรองห้องพักตลอดปี โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข
  3. การดำเนินการชำระเงินผ่าน Kaligo ซึ่งในภายหลังได้ถูกยกเลิก คืนเงิน เกิดข้อขัดแย้ง หรือ ถูกนำออกจากระบบจะถูกตัดสิทธิ์ในการรับข้อเสนอพิเศษนี้
  4. ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการก่อนสำรองห้องพักของท่าน กรุณากรอกหมายเลขสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อรับไมล์สะสม
  5. ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันของ Kaligo สามารถได้รับสิทธิ์จากโปรโมชั่นนี้
  6. โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอพิเศษหรือโปรโมชั่นอื่น หรือ ใช้กับการเข้าพักโรงแรมย้อนหลัง และ/หรือการดำเนินการที่เสร็จสิ้นก่อนระยะเวลาโปรโมชั่น
  7. โบนัสไมล์ที่ได้รับในระหว่างช่วงระยะเวลาข้อเสนอพิเศษนี้จะถูกนำไปเพิ่มเข้าบัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ภายใน 6 สัปดาห์หลังจากการเข้าพักในโรงแรมดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้ว
  8. การสำรองห้องพักในโปรโมชั่นนี้จะไม่รวมอยู่ในคอมมิสชั่นของ Kaligo Affiliate Program
  9. Kaligo ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส หากทางบริษัทสงสัยว่ามีการฉ้อโกง หรือมีการได้รับโบนัสอย่างต้องสงสัย หรือได้รับโบนัสจากการเข้าพักในโรงแรมเดียวกันหลายครั้ง (เช่น บุคคลคนเดียวกันพักติดต่อกันที่โรงแรมเดียวกัน) หรือ พบปัญหาทางด้านเทคนิค การยกเลิกการสำรองห้องพัก / การสำรองห้องพักใหม่ หรือ พฤติกรรมที่จงใจหลีกเลี่ยงในข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ของโปรโมชั่น
  10. Kaligo ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือยกเลิกโปรโมชั่นนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  11. การสะสมไมล์ และการใช้ไมล์แลกรางวัล เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ รอยัล ออร์คิด พลัส
  12. ข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Kaligo ใช้กับทุก ๆ การสำรองห้องพัก