ฉลองครบรอบ 60 ปี การบินไทยและ ททท. ร่วมมอบสิทธิพิเศษ

ในปี 2563 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นปีสำคัญของการบินไทยและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 60 และการร่วมกันประสานความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก

ด้วยความร่วมมือใกล้ชิดระหว่างการบินไทย...สายการบินแห่งชาติ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย – ทั้งสององค์กรมีบทบาทสำคัญในการร่วมสนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายการท่องเที่ยวระดับโลกที่ยอดนิยมและอยู่ในใจนักท่องเที่ยวสากลในปี 2563 ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศกว่า 40 ล้านคน

ตลอดปีนี้ นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศและในประเทศจะได้สัมผัสความตื่นตาตื่นใจในงานกิจกรรมและการเฉลิมฉลองพิเศษอย่างหลากหลาย รวมถึงแคมเปญโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้การท่องเที่ยวทั่วไทยเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง

มีหลายเทศกาลไฮไลต์ที่นักท่องเที่ยวตั้งตารอ อาทิ งานวิ่งมาราธอน ดิ อะเมซซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์, งานไหว้ครูมวยไทยโลกประจำปี ในวันที่ 17 มีนาคม สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจมวยไทย หรืองาน อะเมซซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซล สำหรับนักท่องเที่ยวสายช้อป

สายการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และรอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ จะนำเสนอโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งมีราคาค่าโดยสาร รวมถึงแพ็คเกจทัวร์พิเศษต่างๆ สำหรับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมใหม่ๆ ภายใต้ชื่อ “Explore the Unexplored Thailand” สำหรับจุดหมายใหม่ ๆ และจุดหมายที่เป็นที่รู้จักน้อย การจัดทัวร์ตามความสนใจและความชื่นชอบที่แตกต่างกัน และ “โครงการสานไทย” ซึ่งจะสืบสานภูมิปัญญา และวัฒนธรรมไทย โดยปราชญ์ชาวบ้านต่างๆ

สำหรับท่านสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส เราสร้างสรรค์วิธีการใหม่ ๆ ในการใช้ไมล์สะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดโปรโมชั่นแลกรางวัลบัตรโดยสารต่าง ๆ และอีกมากมาย

ติดตามข้อมูลข่าวสารทั้งหมดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในจุลสารรอยัล ออร์คิด พลัส ฉบับต่อ ๆ ไป หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ thaiairways.com/rop เพื่อให้ครบรอบปีที่ 60 ของการบินไทย เป็นปีแห่งการท่องเที่ยวประเทศไทยที่น่าตื่นตาตื่นใจของท่าน