สัมผัสแหล่งท่องเที่ยวและประสบการณ์ อันตื่นเต้นได้มากขึ้นด้วยไมล์สะสม

การแลกไมล์สะสมเป็นรางวัลบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเอเชีย แปซิฟิก ประเทศไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า และออสเตรเลีย กับ iVenture นั้น ในอนาคตอันใกล้จะมีการขยายการแลกรางวัลในจุดหมายต่างๆ ได้มากขึ้น รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในลอนดอน ดูไบ และเกาหลี

ในลอนดอน ใช้ไมล์สะสมเพียง 4,500 ไมล์สำหรับผู้ใหญ่ เพื่อการท่องเที่ยว 5 วัน ในแบบ Hop-On & Hop-Off ลงแวะสถานที่น่าสนใจได้โดยไม่จำกัด ในดูไบ ท่องเที่ยวซาฟารีทะเลทราย (desert safari) พร้อมรับประทานอาหารค่ำ ด้วยไมล์สะสมเพียง 10,000 ไมล์สำหรับผู้ใหญ่ และในโซล ทัวร์ท่องแสงสีในยามค่ำคืนของเมืองด้วยไมล์สะสมเพียง 10,000 ไมล์สำหรับผู้ใหญ่ โดยทุกการเที่ยวชมดังกล่าวนี้ มีส่วนลดไมล์สะสมสำหรับเด็ก

บัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆ เริ่มต้นเพียง 2,500 ไมล์สำหรับบัตรผู้ใหญ่ และ 1,500 ไมล์สำหรับบัตรเด็ก ทั้งรูปแบบบัตรผ่านเข้าชมหนึ่งครั้ง หรือเข้าชมหลายครั้ง เพื่อความเพลิดเพลินใจ ได้สนุกสนานตื่นตาตื่นใจกับทุกสิ่งที่มีให้ชม ณ สถานที่ท่องเที่ยวนั้น ๆ

เตรียมพบกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่ลอนดอน ดูไบ และ เกาหลีได้เร็ว ๆ นี้ โดยติดตามข่าวสารได้จาก www.thaiairways.com/rop ระหว่างนี้ท่านสามารถแลกรางวัลเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในประเทศไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า ออสเตรเลีย กับ iVenture ได้โดยเข้าสู่ระบบบัญชีสมาชิกของท่าน และเลือกบริการอื่น ๆ จากนั้นเลือก Online Shopping เพื่อแลกรับรางวัลบัตรเข้าชมสถานที่ได้ทันที